Chương trình Thạc sĩ độc đáo: Học 2 Trường Đại học – Tại 2 Quốc gia – Nhận 2 Bằng Thạc sĩ

CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ ĐỘC ĐÁO MÀ BẠN CÓ THỂ LẤY 2 BẰNG TẠI 2 QUỐC GIA VÀ 2 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁC NHAU Chỉ trong 18 tháng

😯 Trong vòng 18 tháng sinh viên có thể học tập tại 2 TRƯỜNG ĐẠI HỌC + TẠI 2 QUỐC GIA = CÓ 2 BẰNG THẠC SĨ? Điều này hoàn toàn có thể nếu bạn là sinh viên của chương trình INTERNATIONAL BUSINESS ADMINISTRATION, MBA (IMBA) của trường đại học UNIVERSITY OF NORTH CAROLINA, WILMINGTON. (UNCW)

 ✨International MBA (IMBA) là chương trình thạc sĩ độc đáo kết hợp du lịch, trải nghiệm văn hoá và học thuật đặc sắc tại 1 trong 3 quốc gia: 🇫🇷Pháp, 🇩🇪Đức và 🇪🇸Tây Ban Nha. Khi tham gia chương trình, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản lẫn chuyên sâu về các môn học của khoá học MBA. Đặc biệt, khoá học IMBA này được xếp trong danh sách các ngành thuộc STEM. Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên quốc tế được phép ở lại Mỹ 3 năm làm việc😊

Ngoài việc học, sinh viên còn được phát triển các kỹ năng giao tiếp ở môi trường học tập đa văn hóa, kết nối với nhóm và các chuyên gia trong lĩnh vực mình học, đồng thời sẽ gặt hái được kinh nghiệm thực tế trong chuyên ngành đã chọn. Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên tốt nghiệp sẽ có nền tảng vững chắc về văn hóa và kiến thức thực tiễn kinh doanh toàn cầu, đóng vai trò là động lực mạnh mẽ cho triển vọng nghề nghiệp của mình.

⭐️Quá trình học IMBA

Sinh viên sẽ học kỳ đầu tiên tại UNCW, về các khái niệm cơ bản của môn tiếp thị, tài chính và chiến lược.

Học kỳ 2: Học chuyên ngành. Sinh viên chọn 1 trong bốn trường đại học và chuyên ngành khác nhau để lấy bằng thạc sĩ thứ hai.

Học kỳ 3: Làm luận văn tại UNCW

Hoàn thành chương trình và nhận bằng IMBA

IMBA thực sự là một chương trình vô cùng hấp dẫn của trường đại học UNCW với mức học phí chỉ 19K cho toàn bộ khoá học😘

Liên hệ AMOLI ngay để nhận thông tin chi tiết về chương trình siêu hấp dẫn này nhé!

Bình luận